5 lầm tưởng khi quảng cáo trên Google

Google Ads là một ngành quảng cáo còn hơi mới tại Việt Nam nên sở hữu không ít tổ chức đã mắc phải sai lầm khi tiêu dùng truyền bá trên Google khiến cho phổ quát người Tìm hiểu Google ads ko đích thực mang đến hiệu quả. Thậm chí sở hữu rộng rãi công ty còn tẩy chay quảng cáo google do bị rơi vào hiện trạng “tiền mất tật mang”.

Duới đây là 5 lầm tưởng cơ bản nhất mà người dùng Googe adword hay mắc phải

một. Tự đăng kí quảng bá với Google để tiết kiệm giá tiền

Bất kì ai cũng với thể đăng 1 quảng cáo trên Google. Chỉ cần tạo một trương mục tư nhân và trả phí hàng tháng là website của bạn đã dễ dãng xuất ngày nay phần “liên kết đựơc tài trợ “ của google. Chính vì sự đơn thuần và dễ dàng chậm tiến độ,có tất cả đơn vị tự đăng kí cho mình một trương mục PR mà ko phê chuẩn các đại lý hoặc đối tác của Google. Nhưng việc làm quảng cáo trên Google cũng đòi hỏi 1 số hiểu biết cơ bản về ngành nghề này.Chất lượng quảng bá phụ thuộc vào link đích của sản phẩm,độ can hệ của trong khoảng khóa – lời PR – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì tầm giá càng phải chăng. Đa phần quý khách không chuyên không biết cách để tối ưu một truyền bá nhằm giảm thiểu mức giá một phương pháp tối đa. Vì vậy họ vẫn phải chịu 1 mức giá thành hơi cao nhưng lại ko có được 1 quảng bá chất lượng thấp.

Lời khuyên : Hãy sắm đến một chuyên gia Google adwords hoặc 1 đại lý với uy tín trong ngành. Các người luôn biết cách tối ưu rẻ nhất quảng cáo của bạn.

2. Sắm đến các đại lý có giá phải chăng

thường nhật,giá cho một click tại thị trường Việt Nam trong khoảng một.600 đến 2000 đ. Chậm tiến độ là một mức giá hơi hợp lý. Bây giờ với một số đại lý chào giá hơi rẻ. Khoảng 1200 đ đến 1500đ. Bên cạnh đó các đơn vị này thường ko đảm bảo chất lượng PR như đúng cam kết khiến đơn vị bị rơi vào tâm lý hiềm nghi và đánh mất niềm tin vào Google vì những lời hứa hẹn hão.

Điều này có vẻ như mâu thuẫn mang lầm tưởng trước hết. Vì chất lượng PR càng cao thì giá tiền trả cho một click càng phải chăng. Điều chậm triển khai là hoàn toàn đúng. Nhưng “thấp” ở đây cũng mang 1 ngưỡng nhất định. Nếu giá thành chào giá thấp hơn ngưỡng chậm tiến độ, bạn cần phải xem xét lại tổ chức cung ứng quảng bá để hạn chế trạng thái vì “ham rẻ” mà tậu phải “hàng rởm”

Lời khuyên : 1 lăng xê tốt là 1 quảng bá với lời quảng cáo sát nhất có trong khoảng khóa, có phần nhiều các tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở mang, link mở mang, chiếc địa chỉ, điện thoại, tần suất xuất hiện nay vị trí VIP ( trên cùng bên trái màn hình) cao…Hãy xem doanh nghiệp cung ứng quảng bá cho bạn sở hữu thể làm được các điều ngừng thi côngĐây hay không bằng cách thức xem các quảng bá họ đang làm cho mang chính các khách hàng của họ.

3. Lầm tưởng trong việc chọn trong khoảng khóa

từ khóa là yếu tố sống còn trong một chiến dịch truyền bá google adwords.Việc chọn sai trong khoảng khóa sở hữu thể dẫn tới sự thất bại trong tất cả chiến dịch. Các người dùng google adwords thiếu kinh nghiệm thường thích tiêu dùng những từ khóa hơi chung chung và cho rằng những trong khoảng khóa càng ngắn,càng chung chung càng bao quát được thị truờng. Trên thực tại chúng ta phải đứng ở lập trường của người kiếm tìm trên Google để tuyển lựa trong khoảng khóa.

giả dụ bạn muốn sắm 1 loại điện thoại di động. Hẳn bạn phải định hình là mình muốn tìm một loại điện thoại Nokia hay 1 mẫu Samsung. Cho nên thay vì 1 từ khóa tương đối chung là “dien thoai di dong “ thì bạn nên chọn 1 từ cụ thể như “dien thoai nokia”. Và cũng ko nên chỉ sử dụng từ khóa “samsung” lúc muốn quảng cáo một cái điện thoại của hãng này vì người tìm “samsung” có thể đang có nhu cầu tìm máy giặt Samsung hay tivi Samsung hoặc đơn giản là chỉ muốn Tìm hiểu về nhãn hàng Samsung.

Lời khuyên : Hãy tham khảo quan niệm của viên chức tư vấn trong khoảng những đại lý và đối tác của Google. Họ sẽ là những người trả lời đáng tin cậy nhất trong việc tuyển lựa những trong khoảng khóa sát nhất mang thứ mà bạn đang bán.

4. Lầm lẫn giữa quảng cáo Google và kết quả kiếm tìm bất chợt

mang đa dạng người ko phân biệt đâu là 1 quảng cáo Googe ads,đâu là website nằm trong kết quả tìm kiếm tự nhiên.

khi bạn sử dụng quảng cáo google, website hoặc page trong website của bạn sẽ hiển thị trong phần liên kết được tài trợ của Google (bên phải hoặc trên cộng bên trái màn hình) có 1 số từ khóa nhất quyết

sở hữu các website ko cần PR vẫn xuất hiện tại các vị trí cao trong trang nhất. Chậm tiến độ là kết quả của quá trình SEO ( search engine optimize – Tối ưu hóa dụng cụ tậu kiếm). Chúng tôi sẽ nhắc trong 1 bài viết khác.

Lời khuyên : Hãy xác định điều bạn cần nhất là uy tín,thương hiệu hay nâng cao doanh thu hoặc chiến lược cho từng quá trình của bạn là gì để có ý kiến đúng đắn nhất trong khoảng các nhà trả lời. Lúc xác định được điều chậm tiến độ,bạn sẽ biết được website của mình nên dùng truyền bá Google hay nên mang sự trợ giúp của những chuyên gia SEO

5. Phó mặc mọi thứ cho nhà truyền bá

Bạn bỏ ra một khoản tiền hàng tháng và giao mọi thứ cho công ty cung cấp quảng bá. Nhiệm vụ của bạn chỉ là kí tên vào bản giao kèo và trả tiền đều đặn để duy trì quảng cáo?

Thật sai trái lúc “đem con bỏ chợ “ như vậy. PR trực tuyến nói chung và quảng bá kiếm tìm nhắc riêng đòi hỏi sự tương tác giữa công ty phân phối quảng cáo và tổ chức. Tổ chức quảng bá giải đáp và thực hiện chiến dịch. Đơn vị cung cấp thông tin,sửa đổi nội dung website ( khi cần) và giám sát chiến dịch. Đó là một quy trình tương tác chuẩn giữa 2 bên để truyền bá có chất lượng phải chăng nhất,tạo tiền đề cho sự thành công của cả chiến dịch PR.

Lời khuyên : Hãy coi công ty sản xuất PR như các người bạn. Tạo điều kiện và đáp ứng các buộc phải họ đưa ra. Vì những bắt buộc ngừng thi côngĐây chính là “liều thuốc” phải chăng nhất cho “đứa con” của bạn.

Leave a comment