Blog

5 lầm tưởng khi quảng cáo trên Google

Google Ads là một ngành quảng cáo còn hơi mới tại Việt Nam nên sở hữu không ít tổ chức đã mắc phải sai lầm khi tiêu dùng truyền bá trên Google khiến cho phổ quát người Tìm hiểu Google ads ko đích thực mang đến hiệu quả. Thậm chí sở hữu rộng rãi công ty còn tẩy chay quảng cáo google do bị rơi vào hiện trạng “tiền mất tật mang”.

Duới đây là 5 lầm tưởng cơ bản nhất mà người dùng Googe adword hay mắc phải

một. Tự đăng kí quảng bá với Google để tiết kiệm giá tiền

Bất kì ai cũng với thể đăng 1 quảng cáo trên Google. Chỉ cần tạo một trương mục tư nhân và trả phí hàng tháng là website của bạn đã dễ dãng xuất ngày nay phần “liên kết đựơc tài trợ “ của google. Chính vì sự đơn thuần và dễ dàng chậm tiến độ,có tất cả đơn vị tự đăng kí cho mình một trương mục PR mà ko phê chuẩn các đại lý hoặc đối tác của Google. Nhưng việc làm quảng cáo trên Google cũng đòi hỏi 1 số hiểu biết cơ bản về ngành nghề này.Chất lượng quảng bá phụ thuộc vào link đích của sản phẩm,độ can hệ của trong khoảng khóa – lời PR – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì tầm giá càng phải chăng. Đa phần quý khách không chuyên không biết cách để tối ưu một truyền bá nhằm giảm thiểu mức giá một phương pháp tối đa. Vì vậy họ vẫn phải chịu 1 mức giá thành hơi cao nhưng lại ko có được 1 quảng bá chất lượng thấp.

Lời khuyên : Hãy sắm đến một chuyên gia Google adwords hoặc 1 đại lý với uy tín trong ngành. Các người luôn biết cách tối ưu rẻ nhất quảng cáo của bạn.

2. Sắm đến các đại lý có giá phải chăng

thường nhật,giá cho một click tại thị trường Việt Nam trong khoảng một.600 đến 2000 đ. Chậm tiến độ là một mức giá hơi hợp lý. Bây giờ với một số đại lý chào giá hơi rẻ. Khoảng 1200 đ đến 1500đ. Bên cạnh đó các đơn vị này thường ko đảm bảo chất lượng PR như đúng cam kết khiến đơn vị bị rơi vào tâm lý hiềm nghi và đánh mất niềm tin vào Google vì những lời hứa hẹn hão.

Điều này có vẻ như mâu thuẫn mang lầm tưởng trước hết. Vì chất lượng PR càng cao thì giá tiền trả cho một click càng phải chăng. Điều chậm triển khai là hoàn toàn đúng. Nhưng “thấp” ở đây cũng mang 1 ngưỡng nhất định. Nếu giá thành chào giá thấp hơn ngưỡng chậm tiến độ, bạn cần phải xem xét lại tổ chức cung ứng quảng bá để hạn chế trạng thái vì “ham rẻ” mà tậu phải “hàng rởm”

Lời khuyên : 1 lăng xê tốt là 1 quảng bá với lời quảng cáo sát nhất có trong khoảng khóa, có phần nhiều các tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở mang, link mở mang, chiếc địa chỉ, điện thoại, tần suất xuất hiện nay vị trí VIP ( trên cùng bên trái màn hình) cao…Hãy xem doanh nghiệp cung ứng quảng bá cho bạn sở hữu thể làm được các điều ngừng thi côngĐây hay không bằng cách thức xem các quảng bá họ đang làm cho mang chính các khách hàng của họ.

3. Lầm tưởng trong việc chọn trong khoảng khóa

từ khóa là yếu tố sống còn trong một chiến dịch truyền bá google adwords.Việc chọn sai trong khoảng khóa sở hữu thể dẫn tới sự thất bại trong tất cả chiến dịch. Các người dùng google adwords thiếu kinh nghiệm thường thích tiêu dùng những từ khóa hơi chung chung và cho rằng những trong khoảng khóa càng ngắn,càng chung chung càng bao quát được thị truờng. Trên thực tại chúng ta phải đứng ở lập trường của người kiếm tìm trên Google để tuyển lựa trong khoảng khóa.

giả dụ bạn muốn sắm 1 loại điện thoại di động. Hẳn bạn phải định hình là mình muốn tìm một loại điện thoại Nokia hay 1 mẫu Samsung. Cho nên thay vì 1 từ khóa tương đối chung là “dien thoai di dong “ thì bạn nên chọn 1 từ cụ thể như “dien thoai nokia”. Và cũng ko nên chỉ sử dụng từ khóa “samsung” lúc muốn quảng cáo một cái điện thoại của hãng này vì người tìm “samsung” có thể đang có nhu cầu tìm máy giặt Samsung hay tivi Samsung hoặc đơn giản là chỉ muốn Tìm hiểu về nhãn hàng Samsung.

Lời khuyên : Hãy tham khảo quan niệm của viên chức tư vấn trong khoảng những đại lý và đối tác của Google. Họ sẽ là những người trả lời đáng tin cậy nhất trong việc tuyển lựa những trong khoảng khóa sát nhất mang thứ mà bạn đang bán.

4. Lầm lẫn giữa quảng cáo Google và kết quả kiếm tìm bất chợt

mang đa dạng người ko phân biệt đâu là 1 quảng cáo Googe ads,đâu là website nằm trong kết quả tìm kiếm tự nhiên.

khi bạn sử dụng quảng cáo google, website hoặc page trong website của bạn sẽ hiển thị trong phần liên kết được tài trợ của Google (bên phải hoặc trên cộng bên trái màn hình) có 1 số từ khóa nhất quyết

sở hữu các website ko cần PR vẫn xuất hiện tại các vị trí cao trong trang nhất. Chậm tiến độ là kết quả của quá trình SEO ( search engine optimize – Tối ưu hóa dụng cụ tậu kiếm). Chúng tôi sẽ nhắc trong 1 bài viết khác.

Lời khuyên : Hãy xác định điều bạn cần nhất là uy tín,thương hiệu hay nâng cao doanh thu hoặc chiến lược cho từng quá trình của bạn là gì để có ý kiến đúng đắn nhất trong khoảng các nhà trả lời. Lúc xác định được điều chậm tiến độ,bạn sẽ biết được website của mình nên dùng truyền bá Google hay nên mang sự trợ giúp của những chuyên gia SEO

5. Phó mặc mọi thứ cho nhà truyền bá

Bạn bỏ ra một khoản tiền hàng tháng và giao mọi thứ cho công ty cung cấp quảng bá. Nhiệm vụ của bạn chỉ là kí tên vào bản giao kèo và trả tiền đều đặn để duy trì quảng cáo?

Thật sai trái lúc “đem con bỏ chợ “ như vậy. PR trực tuyến nói chung và quảng bá kiếm tìm nhắc riêng đòi hỏi sự tương tác giữa công ty phân phối quảng cáo và tổ chức. Tổ chức quảng bá giải đáp và thực hiện chiến dịch. Đơn vị cung cấp thông tin,sửa đổi nội dung website ( khi cần) và giám sát chiến dịch. Đó là một quy trình tương tác chuẩn giữa 2 bên để truyền bá có chất lượng phải chăng nhất,tạo tiền đề cho sự thành công của cả chiến dịch PR.

Lời khuyên : Hãy coi công ty sản xuất PR như các người bạn. Tạo điều kiện và đáp ứng các buộc phải họ đưa ra. Vì những bắt buộc ngừng thi côngĐây chính là “liều thuốc” phải chăng nhất cho “đứa con” của bạn.

công ty seo từ khóa uy tín

Một doanh nghiệp Seo uy tín sẽ cho quý bạn biết được thứ tự thực hiện seo và những hạng mục làm việc cũng như độ đảm bảo tin cậy thông tin.

Quy định cuộc chơi trong ngành “dịch vụ seo” này. Uy tín được bộc lộ bởi kết quả và trật tự.

Còn quy định riêng và chỉ tiêu riêng của SEO chỉ sở hữu google khái niệm không một người nào trên thế giới này sở hữu thể khái niệm và đưa ra khái niệm cho nó (Có hồ hết đơn vị seo, nhà sản xuất seo tự khái niệm những khái niệm, khái niệm những tiêu chí seo theo cách của mình).

Tậu đâu ra một công ty seo uy tín chuyên nghiệp?

Khách hàng sẽ tụ họp vào nhân tố chính:

Hiểu lĩnh vực nghề: một tổ chức seo uy tín hoặc dịch vụ seo uy tín sẽ cho quý vị dữ liệu đầu tiên rằng các bạn đang kiếm tìm gì trên google về lĩnh vực của quý vị từ Đó bám sát vào mục thứ hai phía dưới để lên trật tự thực hành seo.

1 Đơn vị seo uy tín sẽ cho quý vị biết được sự an tâm nhanh gọn của việc họ Tìm hiểu, sản phẩm, ngành hiện hành của quý vị như thể nào. Từ quy bí quyết sản phẩm, danh mục nhà sản xuất, đến cả lề thói và hành vi khách hàng. Mỗi ngành nghề mang một thuộc tính văn hóa hoàn toàn khác nhau mà khi đưa ra nội dung để promotion quý vị là người hiểu tâm lý người mua của mình nhất.

1 Tổ chức seo hay nhà cung cấp seo uy tín sẽ cho quý vị biết được những hạng mục công việc seo cần gì? Và làm cho như thế nào. Vì không hề ai cũng sẽ hiểu biết thứ tự và kĩ thuật. Có hầu hết cách Thống kê khác nhau của những dịch vụ seo và doanh nghiệp seo. Quý vị không hiểu và ko nắm quy phương pháp cũng như chất lượng dịch vụ seo từ khóa như thế nào (trong 1 khoảng thời gian chưa đủ lộ trình’) là đạt.

1 Đơn vị seo hay nhà cung cấp seo uy tín: sẽ khiến full thứ tự trong khoảng xây dựng nội dung và cấu trúc từ khóa, vun đắp website theo chuẩn seo cấu trúc trong khoảng khóa đã Nhận định cho quý vị, hoặc chuẩn hóa website có sẵn theo bảng trong khoảng khóa của quý vị 1 phương pháp công nghệ và lớp lang. Tại sao? Giải thích thế này Cả nhà sẽ thấy dễ hiểu: với số đông hạng mục, có toàn bộ seoer môn phái đi link, content và như thế tức thị chưa đủ? Sẽ như thế nào bạn không thể kiểm soát được website của bạn theo ý mình? Sẽ như thế nào ngay cả việc server bạn ko tối ưu được? Sẽ như thế nào nếu cần thêm 1 module chuyên dụng cho rộng rãi mục đích khác nhau trong seo trong khoảng khóa khi bạn ko biết code, sẽ như thế nào nếu như trong list những hạng mục để tối ưu seo sở hữu hơn 65% là những tiêu chí về kỹ thuật xử lí mã? Và phổ biến nhân tố khác quý bạn với thể test hoặc đặt các thắc mắc để hiểu rõ vấn đề về tổ chức seo và dịch vụ seo uy tín tại việt nam, vì ngay cả văn hóa buôn bán nghề chúng tôi (nghề làm dịch vụ seo trong khoảng khóa) nhà cung cấp seo tại hà nội , nhà sản xuất seo tại Sài gòn đề cập riêng và nhà cung cấp seo toàn việt nam nói chung “rất loạn” và khác nhau ko có quy chuẩn.

Chọn đơn vị seo web, nhà cung cấp seo web: phân phối cho Cả nhà giải pháp vững bền và không khiến black seo, chỉ khiến cho seo clear, seo mũ trắng. Đây là việc đúng đắn của chữ chuẩn hóa website hay còn còn là tối ưu hóa website cho phù hợp sở hữu mục tiêu google (Search Engine Optimize : SEO)

các hạng mục về chuẩn seo căn bản và các phương tiện hay định nghĩa Anh chị em cần biết hoăc tham khảo:

SEO TIPS

I . Optimize

 

1. Title Tag

  1. Meta Description
  2. Google Preview
  3. Headings
  4. Keywords Cloud
  5. Keyword Consistency
  6. Alt Attribute
  7. Discovered Pages
  8. In-Page Links
  9. Broken links
  10. WWW Resolve
  11. Robots.txt
  12. XML Sitemap
  13. URL Parameters
  14. Underscores in the URLs
  15. Blog mang định dạng blog
  16. Mobile
  17. Mobile-friendliness verygood

    Mobile Rendering good

  1. Touchscreen Readiness bad
  2. Mobile Compatibility bad
  3. Font Size Legibility bad
  4. Mobile Viewport bad
  5. Mobile Speed bad quá chậm

– Optimize images chưa tối ưu

– Leverage browser caching chưa tối ưu

– Eliminate render-blocking JavaScript and CSS in above-the-fold content chưa tối ưu

– Reduce server response time chưa tối ưu

– Minify HTML chưa tối ưu

– Check insight speed

III. Usability

  1. URL Length
  2. Favicon
  3. Custom 404 Page
  4. Page Size
  5. Load Time
  6. Language declared:
  7. Structured Data Markup
  8. Email Privacy
  9. Load Time
  10. Technologies
  11. Speed Tips
  12. Caching speed up page display
  13. Nested tables.
  14. Inline styles

5 . Gzip of server.

  1. Css files & java files count
  2. Doctype cũ (nâng lên HTML5)
  3. Encoding
  4. SSL Secure good
  5. Backlinks & Social:
  6. Backlinks Score
  7. Backlinks Counter
  8. Social: Facebook Page , Twitter™ account, Google+ Page, VI:Local Directories

Foursquare

Yelp™

VII. Measure :

một. Traffic Estimations

  1. Traffic Rank
  2. Adwords Traffic (if)

VIII: Onpage content.

IX: For fast indexing:

  1. Broken link. Chưa fixed

hai. W3c fixing. Chưa fixed

  1. Canonical chưa fixed
  2. Analityc & webmaters. Good
  3. Open graph tag. Chưa với
  4. Ready for sumib:
  5. Power Site (Các chỉ số sức mạnh nội tại của website)
  6. Keyword Difficulty (Các thành tố về độ khó của từ khóa)
  7. Post Structure (Cấu trúc bài viết)
  8. Query Search Insight (Phân tích tầm nã người dùng)
  9. Value Content (Nội dung giá trị)
  10. DA PA check Spam Score
  11. Website Trust WOT website
  12. IP canonicalization

 

Basic Tools:

Bulk Google Rank Checker

Website Authority Checker (Updated)

Domain Authority & Page Authority Checker

Backlink Tool / Links checker

SEO Keyword suggestion Tool

SEO Content Editor

Duplicate content checker

Bulk Web page Word Count checker

Bulk Title tag checker

Bulk meta description checker

HTML Headings Checker

Bulk meta robots checker

Internal Link Analyzer

SEO Redirect checker

Canonical URL / Location Checker

Bulk HTTP header checker

Bulk Facebook share count checker

Social page authority checker

Google Plus Profile Engagement checker

Bulk Pinterest Pins checker

Google Plus One count checker

Facebook Comments box count checker

 

 

 

các bạn sở hữu thể tìm kiếm chúng tôi qua những từ khóa cơ bản: nhà sản xuất seo , seo website, seo web, nhà sản xuất seo website, nhà sản xuất seo giá rẻ, seo online, doanh nghiệp seo, seo web gia re, nhà sản xuất seo từ khóa, seo vietnam, seo adwords, nhà cung cấp seo nói chung, dịch vụ seo web, nhà cung cấp seo google, seo giá thấp, cong ty seo website, nhà sản xuất seo top google, PR seo google, dịch vụ seo hồ chí minh, seo web hiệu quả, nhà cung cấp seo website giỏi, nhà sản xuất seo chuyên nghiệp, công ty seo google, nhà cung cấp seo website giá rẻ nhất

 

feda26071c07f359aa16